Công Vinh, Thủy Tiên nhảy ‘tới bến’ trong đám cưới

MV Happy Wedding (Chỉ Cần Anh Thôi) với những hình ảnh lãng mạn tại lễ cưới của Công Vinh, Thủy Tiên đã chính thức được phát hành.
Cách đây ít ngày, Thủy Tiên đã hé lộ với khán giả trailer của MV mới Happy Wedding (Chỉ Cần Anh Thôi). Đúng như thông báo trước đó, ngày hôm nay (22/12), nữ ca sĩ sexy đã tung ra MV bản đầy đủ cho Happy Wedding. Trong MV, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã có những cảnh quay vô cùng ngọt ngào nơi lễ đường. Trong đó, hình ảnh Thủy Tiên xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy với trang phục váy cưới và tiến bước về phía chú rể Công Vinh thực sự khiến không ít fan rung rinh và “ghen tỵ”.
Cũng trong MV này, Công Vinh còn trổ tài thực hiện vũ đạo. Đây có lẽ là lần đầu tiên các fan được thấy đội trưởng ĐTVN thử sức với lĩnh vực này. Cặp đôi vàng của showbiz Việt đã nhảy nhót hết mình trong tiếng reo hò của mọi người có mặt tại lễ cưới.
MV Happy Wedding (Chỉ Cần Anh Thôi)
Để có được những hình ảnh đẹp lung linh trong MV, Thủy Tiên đã đầu tư quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Nếu như trước đây, một số MV của các ca sĩ Việt đã chạm đến ngưỡng 4K thì giọng ca Kiss Me được xem như ca sĩ tiên phong, chơi trội hơn hẳn về mặt kỹ thuật. Công nghệ 6K hiện là kỹ thuật tiên tiến bậc nhất, được một số nhà làm phim Hollywood sử dụng cho các bộ phim chiếu rạp đình đám.
Ngoài ra, Thủy Tiên còn dùng tới 300 bóng đèn thắp sáng khu vực nhằm đảm bảo ánh sáng đạt tiêu chuẩn khắt khe. Có tới hơn 100 diễn viên quần chúng được huy động để tham gia sản phẩm âm nhạc này.
Cả về mặt giai điệu và hình ảnh, Happy Wedding xứng đáng là một trong những MV ấn tượng nhất Vpop dịp cuối năm 2014.
Một số hình ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi trong MV mới:
thuytien
thuytien1
thuytien2
thuytien3
thuytien4
thuytien5
Theo Tiin

Không có nhận xét nào:

Design by: chuyển nhà trọn gói | Copyright © 2013 chuyển nhà bốn mùa