Những hot boy “ăn” nhiều gạch đá nhất năm 2014

Thay vì được chiêm ngưỡng và hâm mộ, những anh chàng đẹp trai có danh xưng hotboy này lại bị ghét cay ghét đắng, bị ném đá tả tơi…
hot-boy-bi-nem-da-1
Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thành Sang, anh buộc cư dân mạng chú ý tới mình khi tự nhận là “hotboy số 1 Sài thành” hay “hotboy đẹp nhất Việt Nam”. Anh cũng thường xuyên khoe về gốc gác cao quý và cuộc sống xa hoa như ông hoàng bà chúa của mình. ”
hot-boy-bi-nem-da-2
“Gia tộc lót vàng dưới chân cho tôi đi từ nhỏ”; “Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô”; “10 tỷ chỉ đáng vài cái túi của mẹ tôi”… Những câu “nổ” tới bến trở thành buồn cười khi bức ảnh căn phòng “quý tộc” giống cái ổ chuột của hotboy được lan truyền.
hot-boy-bi-nem-da-3Bức ảnh này cũng góp phần bóc mẽ tính thích nổ của Kenny Sang, vì anh vẫn luôn nói rằng xe SH cũng chẳng có cửa để được anh vinh dự ngồi lên, ít ra anh phải đi siêu xe. Sau vụ này, Kenny Sang trở thành cái tên bị ném đá nhiều nhất.
hot-boy-bi-nem-da-4
Quân Kun tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ sinh năm 1991 tại Bình Định. Cư dân mạng biết tới anh qua những clip tự quay để bộc bạch bản thân và tuyên bố mình đẹp tự nhiên không tì vết.
hot-boy-bi-nem-da-5
Nhiều người không khỏi trố mắt khi xem clip tiếp theo của Quân Kun với những tư thế phản cảm, trên người chỉ mặc chiếc nội y màu vàng. Từ đó, biệt danh Quân “sịp vàng” ra đời. Với những clip phản cảm, Quân Kun đã nhận được khá nhiều “gạch” của dân mạng nhưng anh vẫn kiên trì sản xuất những clip tiếp theo.
hot-boy-bi-nem-da-6
Mới đây nhất, Quân “sịp vàng” lại một lần nữa gây chú ý khi tham gia Việt Nam Idol. Anh đã quỳ xuống xin các giám khảo để được vào vòng trong. Hành động này của Quân Kun càng làm cư dân mạng dậy sóng và cho rằng anh đang cố gắng bước vào showbiz mặc dù không có tài năng.
hot-boy-bi-nem-da-7
Hotboy tiếp theo bị dân mạng cho ăn gạch đó là Yanbi, tên thật Tô Minh Vũ, hiện tại là ca sĩ có tiếng trong giới underground.
hot-boy-bi-nem-da-8
Năm ngoái, chàng ca sĩ này dính phốt đánh người yêu là hotgirl An “Tây” và năm nay lại dính vào vào scandal uống rượu say chửi cảnh sát.
hot-boy-bi-nem-da-9

Mới đây, anh chia sẻ quan điểm cá nhân: “Thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam” và ngay sau đó nhận rất nhiều “gạch” từ cư dân mạng. Đa số cho rằng Yanbi không nên kì thị người đồng tính như vậy.
hot-boy-bi-nem-da-10
Ở Việt Nam Idol năm qua xuất hiện một “hotboy tăng động”, đó là anh chàng có tên Ngô Anh Tú. Anh chàng này được cư dân mạng chú ý tới bởi sự quá tự tin của mình.
hot-boy-bi-nem-da-11
Có giọng hát yếu, Tuấn Tú còn kết hợp khua tay múa chân để phần thể hiện thêm thuyết phục. Anh chàng còn làm ban giám khảo cười ngất khi tỏ tình với Mỹ Tâm, hùng hổ nhận định bản thân mình có thể tỏa sáng, là thí sinh được ghi hình nhiều nhất.
hot-boy-bi-nem-da-12
Trước khi rời chương trình, Tuấn Tú còn chúc MC Phan Anh: “Chúc anh đẹp trai được như em, nói năng phong độ như em và đặc biệt chúc anh mau lấy vợ”. Với những gì đã thể hiện, chàng trai này đã mang lại cho cộng đồng mạng rất nhiều tràng cười lăn lộn và cho rằng anh ta chỉ muốn nổi tiếng theo cách “rẻ tiền”.
hot-boy-bi-nem-da-13
Hotboy Sơn Paris tên thật là Nguyễn Ngọc Sơn năm qua được nhắc tới rất nhiều bởi vụ lùm xùm vì bị lừa mất xe LX. Mặc dù chưa biết thực hư chuyện bị lừa mất xe là thật hay được dàn dựng nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng Sơn Paris chỉ muốn hút sự quan tâm của dư luận.
hot-boy-bi-nem-da-14
Với ngoại hình không mấy nổi trội nhưng anh được cư dân mạng lăng xê lên làm hotboy.
hot-boy-bi-nem-da-15
Sau khi vụ lùm xùm của Sơn Paris được đăng tải, mốt đặt tên kèm theo tên thủ đô các nước được cư dân mạng khá chuộng ví dụ như Tú Phnôm Pênh hay Paul London.

Không có nhận xét nào:

Design by: chuyển nhà trọn gói | Copyright © 2013 chuyển nhà bốn mùa