Hot boy không bê nổi chậu hoa vui vẻ với người yêu mới

Sau lần bị bạn gái bỏ vì không bê nổi chậu hoa, Trọng Hưng đã quyết tâm lột xác. Giờ đây, với một thân hình đẹp cùng tài năng của mình, 9X đã tìm được người mới.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa
Nguyễn Trọng Hưng (SN 1992) hiện không còn xa lạ với cộng đồng mạng qua những câu chuyện của bản thân về việc bị người yêu bỏ chỉ vì yếu ớt, không bê nổi chậu hoa. Bên cạnh đó, Hưng còn là diễn viên phim sitcom Bộ tứ 10A8 đình đám một thời cùng một số vai diễn khác trong các bộ phim truyền hình. Tháng 11 vừa qua, Trọng Hưng đã nhận được giải thưởng dành cho nam diễn viên xuất sắc nhất trong cuộc thi phim ngắn 3,2,1… Action!
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-2
Sau một thời gian dài tự ti về bản thân cùng với quyết tâm thay đổi, Hưng đã có một thân hình săn chắc, 6 múi mà nhiều người mơ ước. Xuất hiện bên nam diễn viên trẻ trong buổi đi chơi noel chính là cô bạn gái mới.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-3
Sau khi bị người yêu bỏ vì không bê nổi chậu hoa, Nguyễn Trọng Hưng đã quyết tâm tập luyện, lột xác với một thân hình hoàn hảo.
Khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của đôi trẻ.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-4
Cho đến thời điểm hiện tại, Trọng Hưng rất tự tin vì bế được cả bạn gái một cách dễ dàng.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-5
Bạn gái của Hưng tên là Đinh Thị Bích Nhạn, sinh năm 1993, hiện là sinh viên CĐ Du lịch Hà Nội.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-7
Chia sẻ về lý do quen nhau, nam diễn viên cho biết: “Trong một lần tình cờ đi học về, mình mải mê suy nghĩ rồi làm rơi cuốn sách trên tay mà không hay. Bỗng nghe tiếng một bạn nữ gọi phía sau và đặt vào tay cuốn sách ấy. Khoảnh khắc đó khiến mình rất ấn tượng và đã mời cô ấy đi uống nước thay lời cảm ơn. Sau buổi gặp gỡ, hai đứa vẫn nói chuyện nhiều với nhau rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Quen nhau cũng một thời gian rồi, nhưng Nhạn chỉ mới nhận lời mình cách đây hơn một tuần”.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-8
Đối với Hưng, Bích Nhạn là một người con gái tinh tế. Dù mới yêu, nhưng chàng trai đã luôn nhận được sự ân cần hỏi han của cô gái từ trước đó. Điều này khiến Hưng cảm thấy ấm áp sau những giờ đi diễn mệt mỏi.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-9
Còn đối với Bích Nhạn, cô cho biết: “Trước đây, mình cũng có nghe nói về hot boy bị người yêu bỏ do không bê nổi chậu hoa. Nhưng khi gặp Hưng, mình hoàn toàn không chú ý vẻ bề ngoài của anh ấy. Mình cũng không biết đây chính là anh chàng trong câu chuyện mình từng đọc. Và chỉ thấy rằng, đây là một người con trai tốt bụng, đem lại cảm giác an toàn khi ở cạnh”.
hot-boy-khong-be-noi-chau-hoa-10
Cả hai đang bắt đầu những chuỗi ngày bên nhau. Sẽ có những niềm vui và cả sóng gió, nhưng Hưng và Nhạn đều mong muốn sẽ có một kết thúc đẹp đẽ cho chuyện tình này.
Theo zing

Không có nhận xét nào:

Design by: chuyển nhà trọn gói | Copyright © 2013 chuyển nhà bốn mùa